Đất vườn Hồng Thái, Bắc Bình chỉ 170.000đ/m2 là có thật!

 Đất vườn Hồng Thái, Bắc Bình chỉ 170.000đ/m2 là có thật!

- Bắc Bình là huyện có diện tích lớn nhất của Bình Thuận mang tính chiến lược kết nối các tỉnh tây nguyên và miền trung.
- Đường bờ biển dài là một lợi thế về du lịch
- Chỉ mới phát triển hạ tầng chính vì vậy giá trị đất còn chưa tăng cao.
- Nhà nước đang tập trung phát triển du lịch và dịch vụ Bình Thuận, nên tiềm năng Bình Thuận còn rất nhiều.
Quan điểm của tôi về đầu tư đất Bắc Bình:
- Tôi vừa là sale bất động sản vừa là người đi đầu tư, theo suy nghĩ của tôi về đầu tư chỉ vỏn vẹn là hold.
- Hold là gì? Hold là nắm giữ, đầu tư dài hạn, nhưng hold ở đây không phải là chỗ kia đất đang sốt đang tăng gía, tôi nhảy vào mua vì nghĩ nó sẽ tăng nữa thì bán nếu không thì nắm giữ dài hạn. Không! đối với tôi vị thế là quan trọng và không fomo, vì vậy canh vị thế vào và nắm giữ lâu dài thì đó mới là quan điểm đầu tư của tôi.
Vậy ứng xử của tôi như thế nào khi đầu tư bất động sản?
- Thứ nhất: bình tĩnh canh điểm mua bất động sản khu vực mình thích. Nếu bạn quá thích một khu vực nào thì tôi khuyên các bạn phải bĩnh tĩnh có rất nhiều cơ hội cho các bạn. Sau đợt tăng trưởng nào cũng sẽ có đợt giảm xuống cả hoặc sẽ có các nhà đầu cơ đu quá cao mà cắt lỗ, các bạn có thể canh các thời điểm này mà gôm hàng.
- Thứ hai là tìm khu vực khác tiềm năng tương tụ khu vực bạn thích. Cách này thì đòi hỏi bạn phải có nhiều thời gian và đương nhiên đã muốn đầu tư muốn kiếm tiền mà không làm gì thì làm sao có được. Và nhiều khi bạn sẽ còn tìm ra khu vực giá trị rẻ một cách không thể tin được.
Như hồi tháng 5/2021 tôi có về quê vợ tôi ở Cát Tiên vùng ven Lâm Đồng, bạn biết không gía lô đất mặt tiền đường quốc lộ đông dân cư 7x79 100m2 thổ cư giá chỉ hơn 500tr. Lúc đó tôi chỉ quao và tôi cọc ngay lô đó. Tháng tư vừa rồi có người trả tôi 1ty1 nhưng tôi vẫn còn muốn giữ lại.
- Yes điều đó hoàn toàn là sự thật, chỉ cần bạn bình tĩnh chịu khó tìm hiểu. Nhưng còn có nơi giá đất chỉ có 170.000/m2 có khu vực 95.000/m2. Haha thật bất ngờ, vậy sao mình không mua ở đây mà chạy theo các khu vực khác đã phát triển rồi và vị thế không còn dành cho mình nữa.


Nhận xét